3 mẹo nhỏ giúp bạn mua được bàn phòng họp dài đẹp, giá rẻ

Các bạn hoàn toàn có thể mua được những sản phẩm bàn phòng họp giá rẻ khi chọn đúng sản phẩm và mua tại cơ sở uy tín. Bài viết dưới đây của Nội thất giá rẻ sẽ chia sẻ chi tiết về cách chọn sản phẩm nảy. Các bạn cùng tham khảo ngay nhé.

Làm thế nào để mua được bàn phòng họp dài chất lượng với giá thành hợp lý?

Chọn bàn họp dài thiết kế đơn giản

Chọn bàn họp dài thiết kế đơn giản
Chọn bàn họp dài thiết kế đơn giản – bàn ATH5115

Như các bạn cũng biết, hiện nay những sản phẩm bàn phòng họp dài có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Điều này giúp các bạn có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của doanh nghiệp mình.

Nếu như nguồn tài chính của cơ quan bạn hạn chế thì trước hết các bạn hãy chú ý lựa chọn bàn họp có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách nhé. Những sản phẩm này không tốn nhiều chi phí, công sức khi gia công, giá thành thấp. Chính vì vậy, lựa chọn mẫu bàn đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn cho doanh nghiệp mình.

Xem thêm: Tiêu chuẩn kích thước bàn họp dành cho 6, 8, 10, 12 và 20 người

Ví như thay vì chọn những mẫu bàn họp có họa tiết hoa văn cầu kỳ, bàn họp chân ghép hộp bề thế thì các bạn có thể chuyển sang dùng bàn họp có kiểu dáng thanh thoát, bàn họp chân sắt,……

Chất liệu của bàn họp dài

Chất liệu của bàn họp dài
Chất liệu của bàn họp dài – bàn HRH2412C5

Để mua được bàn phòng họp dài có giá thành rẻ thì các bạn cũng cần phải hết sức chú ý tới chất liệu của chúng. Dòng sản phẩm này có thể được làm từ rất nhiều nguyên vật liệu. Trong đó có cả những nguyên vật liệu cao cấp và cả những nguyên vật liệu thông thường.

Và dĩ nhiên, khi chọn bàn họp làm từ chất liệu tốt, độ bền và tính thẩm mỹ cao thì giá thành của chúng sẽ nhỉnh hơn nhiều so với bàn họp làm từ chất liệu thông thường.

Chính vì vậy, để tiết kiệm chi phí thì các bạn nên ưu tiên chọn bàn họp được làm từ gỗ công nghiệp, bàn họp chân sắt thay vì chọn mua bàn họp bằng gỗ tự nhiên.

Đối với dòng bàn gỗ công nghiệp thì tùy thuộc vào nguồn tài chính của đơn vị mà các bạn có thể chọn mua bàn phủ Melamine, laminate hoặc veneer, sơn PU.

Mua bàn phòng họp dài ở cơ sở uy tín

Mua bàn phòng họp dài ở cơ sở uy tín
Mua bàn phòng họp dài ở cơ sở uy tín – bàn LUXH4515

Cùng với những mẹo mua bàn họp dài giá rẻ trên đây thì các bạn cũng hoàn toàn có thể mua được bàn họp như ý khi chọn mua tại các cơ sở uy tín, chuyên nghiệp.

Ở những đơn vị này, bàn phòng họp là các sản phẩm chuẩn của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Fami, 190,…. Mọi mẫu bàn đều được niêm yết công khai nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá thành của chúng.

Có thể bạn quan tâm: Tiêu chuẩn thiết kế phòng họp đẹp, hiện đại và sang trọng

Trong trường hợp các bạn vẫn chưa tìm được cơ sở nào tin cậy thì hãy đến với công ty Cổ phần sản xuất Nội thất Dương Gia nhé. Chúng tôi là đại lý trực tiếp của các thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng lớn từ phía khách hàng. Chính vì vậy, Nội thất Dương Gia vinh dự được cung cấp, thi công nội thất hoàn thiện cho nhiều công trình của hàng triệu cơ quan, doanh nghiệp tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành khác.

Chính vì vậy, nếu các bạn có nhu cầu mua bàn phòng họp dài chất lượng với giá thành hợp lý hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé. Đường dây nóng 0934 583 888 luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*