Hướng dẫn cách trang trí khu pantry văn phòng đẹp, ấn tượng

Để có được khu pantry văn phòng đẹp, các bạn cần chú ý tới các yếu tố như màu sắc, ánh sáng và sử dụng các vật dụng trang trí phù hợp. Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong bài viết dưới đây của Noithatvanphongiare.net nhé.

Tư vấn cách trang trí khu pantry văn phòng đẹp

Kết hợp màu sắc hợp lý

Tư vấn cách trang trí khu pantry văn phòng đẹp
Tư vấn cách trang trí khu pantry văn phòng đẹp

Trong bất kể không gian nào cũng vậy, màu sắc luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Một căn phòng có màu sắc phù hợp thì giá trị thẩm mỹ của chúng sẽ được nâng lên tối đa, tạo nên sự cuốn hút, ấn tượng mạnh mẽ cho mọi ánh nhìn và ngược lại.

Xem thêm: Bật mí cách bố trí văn phòng làm việc giúp tăng năng suất lao động

Và tất nhiên, đối với phòng pantry ở nơi làm việc cũng không hề ngoại lệ. Để có được không gian pantry đẹp thì các bạn cần chú ý sử dụng màu sơn tường nhẹ nhàng, trang nhã như màu trắng, màu kem, màu vàng nhạt,…. Cùng với đó, các bạn có thể tạo điểm nhấn với những món đồ nội thất, đồ trang trí ấn tượng, bắt mắt.

Và dĩ nhiên, sự xuất hiện của các món đồ trong không gian này cũng phải đảm bảo được sự cân đối, hài hòa và màu sắc trong tổng thể phòng pantry.

Chú ý tới yếu tố ánh sáng

Chú ý tới yếu tố ánh sáng
Chú ý tới yếu tố ánh sáng

Chú trọng tới yếu tố ánh sáng cũng sẽ giúp bạn có được khu pantry văn phòng đẹp, ấn tượng hơn.

Pantry là nơi để các nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn nên các bạn cần tạo nên một không gian sao cho thoải mái, dễ chịu nhất. Và một trong những cách để bạn có được điều đó là yếu tố ánh sáng. Khi ánh sáng nhân tạo kết hợp hài hòa với ánh sáng tự nhiên sẽ giúp mang lại hiệu quả tích cực.

Các bạn cần ưu tiên những bản thiết kế phòng pantry có thể tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên. Điều này sẽ giúp cho văn phòng của bạn luôn sáng sủa và thông thoáng. Thậm chí, chúng còn tác động tích cực đến tinh thần, sức khỏe của mỗi người.

Để phòng pantry luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thay vì sử dụng những bức tường kín đáo thì các bạn nên chọn những cửa kính lớn. Chất liệu hiện đại này sẽ giúp cho khu pantry trở nên ấn tượng hơn nhiều đấy.

Sử dụng đồ trang trí trong khu pantry văn phòng

Sử dụng đồ trang trí trong khu pantry văn phòng
Sử dụng đồ trang trí trong khu pantry văn phòng

Cùng với những cách trang trí, làm đẹp cho phòng pantry trên đây, các bạn cũng có thể dùng tới một số đồ trang trí để tôn lên sự cuốn hút cho không gian này.

Hữu ích cho bạn: 5 ý tưởng thiết kế văn phòng độc đáo, sáng tạo nhất hiện nay

Theo đó, ngoài tủ phòng pantry, bàn ghế phòng pantry,…. thì các bạn có thể trang trí bằng những họa tiết, tranh vẽ ngộ nghĩnh. Những chậu cây cảnh, tiểu cảnh,…. sẽ giúp căn phòng trở nên ấn tượng hơn.

Các bạn nên chú ý lựa chọn các món đồ trang trí với số lượng và kiểu dáng phù hợp với diện tích của không gian để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trên đây chúng ta vừa cùng nhau tìm hiểu về một số cách trang trí khu pantry văn phòng. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng với các khu vực chuyên biệt đẹp, ấn tượng thì hãy đến với Công ty Cổ phần Sản xuất Nội thất Dương Gia nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ HOTLINE 0934 583 888 hoặc zalo 0967 465 168.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*